Cập nhật danh sách học sinh Viet Elite trúng tuyển vào lớp 10 THPT chuyên năm học 2021 - 2022 - Trung tâm BDVH VietElite - Hệ thống giáo dục VietElite Education

TIN TỨC

Kênh tổng hợp tin tức nhanh chóng và hữu ích về các hoạt động giáo dục đang diễn ra trong và ngoài VietElie, giúp VietElite định hướng, xây dựng và thực hiện chương trình giáo dục hiệu quả, đồng thời giúp phụ huynh, học sinh nắm bắt tình hình và đưa ra dự định phù hợp.

Cập nhật danh sách học sinh Viet Elite trúng tuyển vào lớp 10 THPT chuyên năm học 2021 – 2022

Hệ thống giáo dục Viet Elite tự hào  ghi nhận sự cố gắng, nỗ lực không ngừng của các em học sinh đã gặt hái được thành quả như ngày hôm nay.  Cảm ơn những định hướng, phương án và tâm huyết hết lòng với các học trò của thầy cô , cùng sự giúp đỡ của bậc phụ huynh và gia đình để các em có được thành quả như ngày hôm nay. 

Công vun trồng ấy cũng đến ngày hái được quả ngọt . Những trái quả ngọt đó chính là kết quả, thành tích mà các em đạt được . Đặc biệt là kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 THPT năm học 2021 – 2022. Với hàng loạt các em đã đỗ vào các khối chuyên các trường chuyên Hà Nội – Amsterdam, chuyên Sư phạm, chuyên KHTN….. với điểm số cao hơn mong đợi. Nhớ nhé đừng vì thế mà chủ quan, các em sẵn sàng chào đón những thử thách mới để hoàn thành ước mơ.

Thật đáng tiếc, may mắn đã không mỉm cười với một số học sinh đã không trúng tuyển vào nguyện vọng mong ước. Thành công không phải chỉ có một con đường duy nhất, thế nên nhé, các em phải tự hào vì mình đã cố gắng hết sức rồi. Đừng bao giờ từ bỏ ước mơ, hãy vươn lên chiến thắng chính bản thân mình dù chúng ta phải đi đường vòng. VEE tin rằng các em sẽ làm được điều đó.

” CHÚNG TÔI TỰ HÀO VỀ CÁC EM “

Một lần nữa, xin chúc mừng tất cả thầy và trò VEE đã nỗ lực hết mình trong kỳ thi vừa qua. Mong rằng trên chặng đường tiếp theo các em sẽ thành công hơn nữa.

Danh sách đỗ chuyên KHTN, chuyên Sư phạm

Danh sách học sinh đỗ chuyên và đỗ vào lớp 10 cập nhật liên tục tại đây: 

https://bit.ly/3qwtbg9 

Mẫu đăng ký thi khảo sát đầu vào tại Viet Elite, các bậc phụ huynh, học sinh tham khảo tại đây: 

https://bit.ly/3qzfT2h

ĐĂNG KÝ GHI DANH TUYỂN SINH

Nguyện vọng đăng ký

Chọn khóa học