Những gương mặt tiêu biểu trong đợt kiểm tra định kỳ khối 8 - Trung tâm BDVH VietElite - Hệ thống giáo dục VietElite Education

TIN TỨC

Kênh tổng hợp tin tức nhanh chóng và hữu ích về các hoạt động giáo dục đang diễn ra trong và ngoài VietElie, giúp VietElite định hướng, xây dựng và thực hiện chương trình giáo dục hiệu quả, đồng thời giúp phụ huynh, học sinh nắm bắt tình hình và đưa ra dự định phù hợp.

Những gương mặt tiêu biểu trong đợt kiểm tra định kỳ khối 8

[vc_row][vc_column][vc_column_text]

Hai tháng một lần, tại VietElite luôn diễn ra buổi kiểm tra định kỳ nghiêm túc dành cho các học sinh đang theo học tại trung tâm. VietElite mong muốn các em vừa được học kiến thức, vừa được ôn tập lại kiến thức của mình một cách tốt nhất. Vì vậy các bài kiểm tra diễn ra rất nghiêm túc. Đề bài gắn liền với những kiến thức đã học trên lớp. Và bảng vàng đã gọi tên các học sinh giỏi đạt điểm số cao trong đợt kiểm tra này.

 

Hồ Khánh Huyền, học sinh đạt điểm 9/10đ môn Tiếng Anh Chuyên.

[/vc_column_text][vc_single_image image=”10673″ img_size=”full” alignment=”center”][vc_column_text]

Khánh Huyền đang là học sinh tại lớp AC8.1. Em luôn chăm chỉ và lắng nghe lời cô giáo trên lớp. Có được điểm số 9/10 với môn Anh Chuyên là một kết quả rất đáng khích lệ. Với mục tiêu thi Chuyên môn Tiếng Anh, Khánh Huyền đã thực sự dành thời gian để biến ước mơ đó thành hiện thực. Cô bạn gái nhỏ nhắn nhưng đầy quyết tâm chắc chắn sẽ làm được rất nhiều điều ấ n tượng với khả  năng học hỏi của mình

[/vc_column_text][vc_column_text]

Ở môn Toán nâng cao, Nguyễn Đỗ Gia Hân là một cái tên rất đẹp với điểm số cực ấn tượng : 9,5/10đ

[/vc_column_text][vc_single_image image=”10781″ img_size=”full” alignment=”center”][vc_column_text]

Cô gái tài năng này đã đạt điểm số 9,5/10đ môn Toán nâng cao lớp TNC8.2. Tuy hơi rụt rè nhưng Hân là một học sinh rất thông minh, tiếp thu nhanh các bài giảng của thầy cô tại VietElite. Bạn bè trong lớp rất quý mến Hân vì em học giỏi và luôn chăm ngoan.

[/vc_column_text][vc_column_text]

Nguyễn Tuệ Anh, Nguyễn Gia Khánh – hai học sinh lớp Toán Nâng cao cùng đạt 9/10đ trong đợt kiểm tra vừa qua. Các em rất xuất sắc và thể hiện năng lực của những chiến Binh đến từ lớp TNC8.1 . VietElite xin chúc mừng các em với thành tích trên.

[/vc_column_text][vc_single_image image=”10655″ img_size=”full” alignment=”center”][vc_column_text]

Sau mỗi lần kiểm tra, các em sẽ trưởng thành hơn trong các kĩ năng làm bài và học hỏi được nhiều kinh nghiệm mới. VietElite xin chúc các em sẽ luôn giữ vững khả năng và luôn chăm chỉ trong học tập để đạt được kết quả tốt nhất nhé.

[/vc_column_text][/vc_column][/vc_row]

ĐĂNG KÝ GHI DANH TUYỂN SINH

Nguyện vọng đăng ký

Chọn khóa học