TIN TỨC

Kênh tổng hợp tin tức nhanh chóng và hữu ích về các hoạt động giáo dục đang diễn ra trong và ngoài VietElie, giúp VietElite định hướng, xây dựng và thực hiện chương trình giáo dục hiệu quả, đồng thời giúp phụ huynh, học sinh nắm bắt tình hình và đưa ra dự định phù hợp.

Tuyển sinh lớp toán điều kiện 4 thời điểm vàng củng cố kiến thức thi trường chất lượng cao

Tuyển sinh lớp toán điều kiện 4 đây chính là môn học nhiều bậc phụ huynh quan tâm nhiều nhất. Khối bậc tiểu học thì chương trình các môn học lớp 4 được đánh giá khó nhất.Đặc biệt là môn toán. Môn học điều kiện trong tất cả các kỳ thi như thi chuyển cấp; thi học kỳ và các kỳ thi quốc gia.  Kiến thức lớp 4 chính là nền tảng và then chốt của cấp học này. Vậy tại sao lớp 4 lại là thời điểm vàng củng cố kiến thức cho các kỳ thi.  

Tuyển sinh môn toán lớp 4

Chương trình môn toán lớp 4 

Không như kiến thức của lớp 1,2,3 chỉ phải làm những phép tính đơn giản như cộng trừ nhân chia, hay những bài toán đơn giản. Bước sang lớp 4, các em được cung cấp những kiến thức nâng cao hơn rất nhiều. Kiến thức cần sự chỉn chu hơn. Vận dụng các kiến thức khác nhau nhiều hơn. 

Cấu trúc đề thi lớp 5 và chuyển cấp lên lớp 6 

Môn toán lượng kiến thức mà các bài học của lớp 4 còn liên quan trực tiếp đến các bài học của lớp 5 cũng như các bài học của các lớp sau này. Vì vậy lớp 4 chính là tiền đề để các con lên lớp 5 và chuẩn bị cho kì tuyển sinh vào 6. Nếu năm học này cha mẹ không sát sao; lên kế hoạch cụ thể cùng con học tập thì rất khó để các con theo kịp những kiến thức năm sau. 

Làm sao để củng cố được kiến thức toán lớp 4 

Lớp 4 là thời điểm cận với khi các bé kết thúc việc học cấp 1. Do đó các kiến thức toán trong thời điểm này có thể được coi là khá khó cho một số trẻ. Làm sao củng cố kiến thức toán lớp 4 hiệu quả để các em vững tin cho các kỳ thi. Quý phụ huynh và các em học sinh đang học lớp 4 lưu ý một số phương pháp sau để việc ôn thi và học tập hiệu quả như ghi chép đầy đủ, thường xuyên ôn luyện bài tập. Rèn luyện tính tự học và tự giác trong học tập. Đặc biệt học theo hướng dẫn từ Thầy, Cô giáo. Thường xuyên trao đổi Thầy, Cô về định hướng và mục tiêu trong học tập. 

Viet Elite Trung Yên “ Giảm ngay 200.000đ” đăng ký lớp Toán điều kiện 4 – Mã lớp T4.1 

Thời gian: 18:00 – 20:00, Thứ 2 hàng tuần 

Giáo viên: Cô Nguyễn Thị Hương Giang 

Quý phụ huynh đăng ký trên website hoặc liên hệ theo hotline 0366 765 565 nhận tư vấn chi tiết. 

ĐĂNG KÝ GHI DANH TUYỂN SINH

Nguyện vọng đăng ký

Chọn khóa học