CHÚC MỪNG SINH NHẬT CÔ BÙI THI TUYẾT - Trung tâm BDVH VietElite - Hệ thống giáo dục VietElite Education

TIN TỨC

Kênh tổng hợp tin tức nhanh chóng và hữu ích về các hoạt động giáo dục đang diễn ra trong và ngoài VietElie, giúp VietElite định hướng, xây dựng và thực hiện chương trình giáo dục hiệu quả, đồng thời giúp phụ huynh, học sinh nắm bắt tình hình và đưa ra dự định phù hợp.

CHÚC MỪNG SINH NHẬT CÔ BÙI THI TUYẾT

[vc_row][vc_column][vc_column_text]

Hệ thống giáo dục Viet Elite xin chúc mừng sinh nhật cô Bùi Thị Tuyết, giáo viên trường THPT Chuyên Khoa học tự nhiên – Đại học Khoa học tự nhiên – Đại học Quốc gia Hà Nội.

[/vc_column_text][vc_column_text]

Những người được sinh ra trong tháng 1 được ví như những bông hoa tuyết trắng xinh xắn mang vẻ đẹp thuần khiết, trong sáng. Tháng 1 cũng là tháng của những buổi quây quần, sum vầy ấm áp bên gia đình, bạn bè,.. dạo bước trên một con phố quen thuộc nghe hơi thở nồng nàn của Hà Nội đang vào xuân.

Và tháng 1 còn đặc biệt hơn khi chúng ta cùng vui mừng chào đón sinh nhật:

  • Cô Bùi Thị Tuyết – Giáo viên bộ môn Toán tại Viet Elite.

[/vc_column_text][vc_single_image image=”8967″ img_size=”full” add_caption=”yes” alignment=”center” onclick=”img_link_large”][vc_column_text]

Cảm ơn Cô vì những nhiệt huyết, những đóng góp và cả tình yêu cô dành cho học trò, đặc biệt hơn là với Viet Elite. Cảm ơn những cố gắng của Cô đã góp phần tạo dựng một Viet Elite ngày càng phát triển như ngày hôm nay.

Nhân ngày sinh nhật, Viet Elite xin gửi lời chúc tốt nhất đến Cô. Kính chúc Cô có một sinh nhật vui vẻ, ý nghĩa bên Gia đình. Chúc Cô thật nhiều sức khỏe và thành công trên sự nghiệp giáo dục cao quý mình đang theo đuổi.

 [/vc_column_text][/vc_column][/vc_row]

ĐĂNG KÝ GHI DANH TUYỂN SINH

Nguyện vọng đăng ký

Chọn khóa học